แต่มันก็มีการยกกลับขึ้นมาเกือบนิวไฮ หรือนิวไฮ
ข้อสังเกตุที่เห็นคือสัญญาณซื้อจาก ATR Trail ในตัวของ 6 ATR
ที่เห็นตอนนี้มี 2 ลักษณะคือ
1. พักลงมาแล้วไม่หลุด 6 ATR แล้วมีสัญญาณกลับขึ้นมายืนเหนือ
2. พักลงมาแล้วหลุด 6 ATR แล้วมีสัญญาณซื้อกลับ ทั้ง 3 และ 6 ATR
แต่ทั้งหมดนี้คือขาขึ้น (คือมีเห็น C แล้ว)
กรณีที่ 1 ไม่หลุด 6 ATR ใน TF60
กรณีที่ 2 พักตัวหลุด 6 ATR รอสัญญาณซื้อกลับทั้งหมดคือยืน 3 6 ATR
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น